Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP VỚI MẬT ONG NGUYÊN CHẤT

Mật ong nguyên chất – là  “quà tặng ngọt ngào” từ thiên nhiên mà con người may mắn có được không chỉ chứa nhiều thành phần dưỡng chất tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng mang đến vẻ đẹp rạng ngời cho chị em phụ nữ. Hãy cùng Greeeny House khám phá những bí quyết làm đẹp bằng mật ong cực kỳ hiệu quả dưới đây để có được vẻ đẹp rạng ngời hơn nữa nhé!

Xem thêm: set mini skii 6 món


 Làm đẹp với mật ong và dầu dừa

Mật ong nguyên chất, đặc biệt là mật ong rừng, có tác dụng làm sạch da nhờ vào tinh chất diệt khuẩn tự nhiên, giúp da mềm mại, mịn màng. Dầu dừa giúp tăng cường độ ẩm cho làn da, bảo vệ làn da trước tác động của môi trường, chính vì thế, kết hợp mật ong nguyên chất và dầu dừa sẽ mang lại hiệu quả đáng kể trong việc làm đẹp.
Mật ong nguyên chất với dầu dừa tinh chất làm đẹp hữu hiệu nhất

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị:

1 muỗng mật ong nguyên chất

1 muỗng dầu dừa


Cách thực hiện như sau:

 

Trộn đều các nguyên liệu với nhau, sau đó thoa đều hỗn hợp này lên da mặt, nằm thư giãn trong vòng 15 đến 20 phút.

Rửa sạch mặt với nước ấm.

Thực hiện 2 lần/ tuần để thấy hiệu quả nhanh chóng

Xem thêm: skii mini set


*** Mật ong + chanh: phương pháp trắng da hiệu quả

Chanh chứa lượng vitamin E và C cùng chất chống oxy hóa mạnh lý tưởng cho việc loại bỏ các vết thâm và đốm nâu trên gương mặt. Tác dụng của mật ong và chanh sẽ giúp bạn có làn da trắng hồng lý tưởng.

Mật ong và chanh phương pháp trắng da hiệu quả

Nguyên liệu: 4 muỗng mật ong và ½ muỗng nước cốt chanh.

Cách thực hiện khá đơn giản: bạn chỉ cần trộn đều hỗn hợp này lên, sau đó thoa trực tiếp lên mặt, vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng. Nằm thư giãn trong vòng 15 phút, sau đó rửa mặt sạch bằng nước ấm và lau khô. Với phương pháp này, bạn áp dụng 2 lần/ tuần nhưng lưu ý là phải tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trực tiếp nhé!

Xem thêm: sản phẩm sk ii

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét