Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Bí quyết massage để giảm béo và trị đau nhức cơ thể

Là nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc dưới máy vi tính khiến cho rất nhiều chị em mắc phải chứng bênh đau mỏi vai gáy. Thậm chí tia bức xạ của máy tính khiến cho chị em bị sạm da và ngồi quá lâu cũng khiến cho mỡ bụng hoành hành.

Đã có rất nhiều phương pháp được chị em áp dụng vào để điều trị chứng bệnh khó chịu này nhưng có lẽ massage được coi là an toàn và hiệu quả nhất.

Xem thêm: 5 tác dụng của đá muối với sức khỏe

Được tạo thành từ vùng núi cao nhất thế giới Himalaya, trải qua hàng trăm triệu năm tích tụ đến 82 loại khoáng chất từ tự nhiên trong tổng số 92 loại khoáng chất có lợi cho sức khoẻ mà khoa học từng biết đến, có lẽ nói đá muối Himalaya là một “món quà” quý giá mà thiên nhiên mang lại.

Từ lâu, loại đá muối quý giá đã được sử dụng trong thực ẩm và làm đẹp. Bạn thân nhiều giàu Có khoáng chất vì vậy nó di chuyển lại vô số công dụng cho sức khỏe của con người. Đá muối Himalaya được xem xét “vàng trắng” trong làm đẹp. Và massage bằng đá muối Himalaya thực sự là công dụng vượt trội và được sử dụng rộng rải nhất của loại đá hiếm này. Có thể không những giảm bớt mỏi mệt, đau Nhức cơ thể mà còn giúp bạn đảo thải độc tố, thông khí huyết. biệt Đặc là công dụng về việc giảm sút thừa mỡ, mang lại vóc dáng thon gọn và làn da mịn màng, căng tràn và bóng sáng. chính đây là lựa chọn hoàn hảo giúp chị em phục hồi sức khỏe và bảo vệ sắc đẹp.

Tinh thần thư thái, sức khỏe dồi dào căng tràn sức sống nhờ massage body đá muối



Bước đầu tiên về massage đa muối là bạn sẽ có kỹ thuật viên ấn Huyết lưng và chân tay cho viên đá muối đã được làm nóng. Tác dụng của việc làm nóng này là giúp hút độc tố từ thể cơ, làm cho tinh thần phấn chấn.

Việc ấn huyết, massage đầu, cổ vai kết hợp với muối nóng Himalaya sẽ giúp cho chị em không còn Nhức mỏi, cơ thể như được nạp thêm năng lượng để tiếp tục làm việc.

Các viên đá muối được ủ nóng bằng tia hồng ngoại không đạp dọc sống lưng trên massgae, các khoáng chất tự nhiên trong đá muối giúp giảm đi mệt mỏi, lo lắng, phiền muộn, lưu thông khí huyết, ttăng sức đề Kháng và phát triển khả năng giữ ẩm cho da Move lại cho bạn một làn da trắng sáng tự nhiên.

Việc xao bóp toàn thân kết hợp massage và đá muối nóng sẽ giúp đào thải mỡ thừa trong cơ thể, đêm lại cho bạn một thân hình thon gọn như ý.

Xem thêm: Bảo vệ sức khỏe bằng đá muối Hymalaya

Ngoài ra, phương pháp massage bằng đá muối tự nhiên còn này nhiều công hiệu trong việc phòng bệnh, tăng cường sức khỏe. Đây là một pháp phương nhưng lại tác dụng vì vậy không khó giải thích vì sao cơ thể Massage đá muối lại hấp dẫn chị em Vân Phong để vây.

Bạn có thể tu massage bằng đá muối tại nhà bất cứ lúc nào nhưng hiệu quá nhất là các nghiệp spa chuyên, nơi có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Quá trình massage tại spa đều được thực hiện đầy đủ tất cả các bước, giúp phát huy tối đa công dụng mà đá muối Himalaya mang lại. Ngoài ra, massage kết hợp với việc xoa bóp chuyên nghiệp sẽ giúp cho quá trình thải độc, đào thải mỡ thừa diễn ra nhanh hơn, bạn được thư giãn tối đa trên trải nghiệm dịch vụ.

Tại Hà Nội, bạn có thể đến với uy Muối Spa- Một Spa tín chuyên về các phương pháp làm đẹp, chăm sóc sức khỏe bằng đá muối hàng đầu hiện nay.

Xem thêm: Cao Nguyên đất hoàng thổ

------------

Trung tâm Muối Spa

CS 1: Muối Spa 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: 090.136.6006

CS 2: Muối Spa 21 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 098.136.6006

CS 3: Muối Spa 97 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng

ĐT: 091.111.5285

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét