Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

7 lý do biến xông hơi đá muối thành trào lưu của các spa chuyên nghiệp

Mặc dù mới chỉ xuất hiện tại Việt Nam trong một thời gian ngắn nhưng bạn có biết rằng, xông hơi đá muối hiện đang là trào lưu của các spa chuyên nghiệp trên thế giới. Sự kết hợp tuyệt vời của đá muối Himalaya cùng với hệ thống dây dẫn hồng ngoại đem đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Xem thêm: khuôn mặt đảo ngược thời gian

Hiệu quả trị liệu tuyệt vời của liệu pháp kết hợp giữa nguyên liệu thiên nhiên cùng công nghệ hiện đại độc đáo này



Thứ nhất, phòng xông hơi đá muối tại Spa được thiết bị xông hơi tăng cường ion âm làm sạch không khí và thanh lọc cơ thể. Thiết bị này mang đến dịch vụ mới lạ, thu hút và làm hài lòng khách hàng.

Thứ hai,  đá muối được nhiều người cho rằng có thể chữa bách bệnh. Sở sĩ người ta tin như vậy vì những người sử dụng loại đá muối này đều cảm thấy cơ thể khỏe khoắn, tinh thần sảng khoái.

Thứ ba, đá muối không phải là thần dược vạn năng, nhưng có thể phòng ngừa và hỗ trợ điều trị hiệu quả một số bệnh hô hấp cùng các chứng bệnh liên quan đến hệ cơ, xương, khớp. Spa sử dụng đá muối thu hút khách hàng.

Xem thêm: tẩy da chết bằng đá muối ở Muối spa

Thứ tư, phòng xông hơi đá muối có thể chỉ đơn giản là phòng xông hơi bình thường có sử dụng nguyên liệu đá muối; hoặc là phòng xông hơi được ốp gạch đá muối một phần; và đẳng cấp nhất là toàn phòng đều được xây lắp bằng loại sản phẩm này kết hợp cùng thiết bị tạo tia hồng ngoại giúp gia tăng hiệu quả trị liệu.



Thứ năm,  những tác dụng to lớn và lợi ích mà liệu pháp đặc biệt trên mang đến cho các Spa. Công nghệ Xông hơi Đá muối tạo ra nhằm phục vụ đời sống con người và tạo nên cơn sốt.

Thứ sáu, xông hơi đá muối tại spa thể hiện đẳng cấp riêng. Ngoài ra còn thể hiện sự hiểu biết để bảo vệ cơ thể ngày càng tốt hơn. Không gian ấm cúng nhưng sang trọng, độc đáo mà vẫn tinh tế, truyền thống kết hợp cùng công nghệ cao, tất cả đem đến hiệu quả trị liệu tối ưu. Đó là lý do khách hàng luôn hài lòng với các dịch vụ Spa có liên quan đến Xông hơi Đá muối.

Thứ bảy, không chỉ mang lại những lợi ích thông thường, xông hơi Đá muối còn gia tăng hiệu quả trị liệu, hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh da liễu, tại – mũi – họng, hỗ trợ trị liệu các bệnh cơ – xương – khớp

Vơi 7 lí do trên trào lưu xông hơi đá muối trở nên thịnh hành nhất hiện nay trên thế giới và cả tại Việt Nam. Nếu bạn muốt set up một phòng xông đá muối cho spa của mình thì hãy nhanh tay liên lạc với chúng tôi.

Xem thêm: tẩy da chết toàn thân ở Muối Spa

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

------------

Trung tâm Muối Spa

CS 1: Muối Spa 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: 090.136.6006

CS 2: Muối Spa 21 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 098.136.6006

CS 3: Muối Spa 97 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng

ĐT: 091.111.5285

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét