Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Vì sao xông hơi đá muối lại có thể chữa bệnh viên xoang

Các chuyên gia y học cho rằng xông hơi đá muối có tác dụng tuyệt vời trong việc điều trị những căn bênh về hô hấp đặc biệt là viêm xoang. Vậy tại sao xông hơi đá muối lại có thể chữa bệnh viêm xoang hãy cùng tìm hiểm trong bài viết dưới đây.

Xem thêm: Cách làm sạch đèn đá muối


Đá muối là  là loại muối tinh khiết nhất thế giới. Đá muối có thành phần gồm 84 loại khoáng chất vi lượng có lợi cho sức khoẻ. Trong môi trường nhiệt độ phòng xông hơi, đá muối phát tán ion âm và trung hoà với ion dương có hại trong không khí. Đá muối làm sạch không khí nên có tác dụng rất tốt cho bệnh viêm xoang.

Dùng đèn đá muối làm đèn ngủ luôn, hay dùng làm phong thủy để làm sạch nơi bạn hít thở. Qua đó, đèn đá muối giúp bạn hết bị sổ mũi, đau đầu gây ra bởi viêm xoang

Những tinh thể muối Himalaya được hấp thụ trong quá trình hô hấp, sẽ loại bỏ các mầm bệnh gây hại bên trong phổi, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị một số bệnh như viêm xoang, viêm phế quản, cảm cúm…

Xem thêm: Cách làm sạch khối đá muối Hymalaya


Nhiệt độ cao trong phòng xông hơi đá muối giúp da đào thải chất độc thông qua tiết mồ hôi, lỗ chân lông giãn nở rất có lợi cho việc hấp thụ các loại kem dưỡng da, giữ ẩm trong quá trình trị liệu sau khi xông.



Đá muối thật sự chữa bệnh viêm xoang hay không? Có lẽ bạn phải thử để kiểm chứng thêm nhé. Liên hệ với Muối Spa để biết thêm thông tin chi tiết.

Xem thêm: Đá muối Hymalaya là gì và có tác dụng thế nào


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ.

------------

Trung tâm Muối Spa

CS 1: Muối Spa 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: 090.136.6006

CS 2: Muối Spa 21 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 098.136.6006

CS 3: Muối Spa 97 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng

ĐT: 091.111.5285.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét