Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

2 liệu pháp xông hơi xả độc mà bạn không thể không biết

Các loại chất độc tồn tại trong cơ thể dễ khiến cho quá trình sinh hóa trong cơ thể tạo ra. Theo các chuyên gia về sắc đẹp thì sự đổ mồ hôi trong quá trình xông hơi khiến cho lượng chất độc trong cơ thể bài tiết ra ngày càng cao. Vậy xông hơi giải độc như thế nào là an toàn và hiệu quả, hãy cùng tham khảo hai phương pháp xông hơi mà bạn không thể bỏ qua dưới đây.

Xem thêm: phòng xông đá muối

Xông hơi giải độc bằng lá cây tại nhà



– Nguyên liệu chuẩn bị:

+ 1 cái nồi to

+ 1 khăn bông

+ 1 đôi đũa

+ 1 cái chăn

+ 600g lá cây tươi bao gồm: lá bạc hà, tía tô, sả, tre, chanh, bưởi…

– Cách thực hiện:

+ Bạn rửa sạch lá cây rồi cho vài nồi sau đó đổ nước vào nồi vừa ngập phủ lá cây. Đậy kín và đun sôi.

+ Người xông có thể mặc quần áo lót hoặc cởi trần ngồi trên một ghế thấp rồi đặt nồi nước xông trước mặt, giữa hai chân.

+ Tiếp đó, trùm kín người và nồi xông bằng chăn. Đầu tiên bạn chỉ mở hé nấp nồi để hơi nóng xông đến phần bụng và chân, tránh mở to nắp nồi dễ gây bỏng hơi. Khi quen với sức nóng, mở nấp nồi rộng hơn để hơi nóng bốc dần lên.

+ Khi hơi nóng giảm, dùng đũa gỗ đảo lá cây lên để hơi nóng tiếp tục bốc lên. Khi nồi xông hết nóng thì bạn dùng khăn bông lau hết mồ hôi trên cơ thể (không được tắm ngay sau khi xông hơi).

Xem thêm: xông hơi mặt

Ngoài tác dụng giải độc, xông hơi bằng lá cây còn giúp giải cảm, hạ sốt, giải toả căng thẳng, giảm stress và làm hạ huyết áp cao.

Xông hơi giải độc nhanh chóng bằng phương pháp hiện đại

Xông hơi giải độc bằng lá cây là phương pháp dân gian đã không còn phù hợp với cuộc sống hiện tại. Vì vậy, đáp ứng nhu cầu thanh lọc cơ thể cho khách hàng, rất nhiều trung tâm thẩm mỹ, spa ra đời xây dựng các loại phòng xông hơi khô, ướt.

– Phòng xông hơi khô: Là loại phòng xong được thiết kế có thể tăng nhiệt độ đến 50 – 75°C, kèm theo khoảng 10% độ ẩm, cơ thể tự làm mát bằng cách đổ mồ hôi nước. Thông thường, phòng xông hơi khô được làm bằng chất liệu gỗ vì độ ẩm thấp, nhiệt độ cao và nhất là tránh làm bỏng da cho người sử dụng.

– Phòng xông hơi ướt: Trong phòng xông hơi ướt thì nhiệt độ chỉ khoảng 45°C, nhưng đạt đến gần 100% độ ẩm, ngăn cơ thể làm mát bằng sự bay hơi nước. Phòng xông ướt hoạt động bằng cách bơm hơi nước nóng vào phòng, cộng thêm ít không khí trong lành. Phòng xông ướt được xây bằng gạch men, kính cường lực ngăn hơi thoát ra ngoài, giữ kín không khí.

Tuy nguyên lý hoạt động, cấu tạo phòng hơi khác nhau nhưng cả 2 loại phòng xông hơi này đều có khả năng giải độc cho mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt, hiện nay phòng xông hơi khô sử dụng đá muối Himalaya, loại đá muối được các chuyên gia đánh giá là rất tốt cho sức khỏe của con người, không chỉ giúp giải độc cơ thể mà còn giảm stress, hỗ trợ điều trị các bệnh về da và có tác dụng giảm cân hiệu quả.

Với những thông tin trên hy vọng đã giúp các bạn biết xông hơi giải độc đúng cách để cơ thể luôn khỏe mạnh. Nếu muốn trải nghiệm dịch vụ xông hơi hiện tại tại Muối Spa, bạn hãy trực tiếp đến địa chỉ 21 Nguyễn Khuyến Hà Nội hay vui lòng liên hệ tới số điện thoại: 098.136.6006 – 04.3726.5656 hoặc nhấn vào nút đăng kí ngay để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất.

Xem thêm: xông hơi đá muối tại hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét