Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Làm đẹp bằng đá muối Himalaya, bạn đã thử chưa

Xông hơi đá muối làm đẹp toàn thân, hay massage đá muối, chăm sóc da bằng đá muối chính là một trong những bí quyết giúp chị em phụ nữ luôn xinh đẹp, thành công và giữ được hạnh phúc gia đình.

Xem thêm: Quá trình trị liệu thông bầu ngực nữ

Xông hơi đá muối làm đẹp toàn thân cho chị em phụ nữ

Cuộc sống bận rộn. Công việc căng thẳng. Và những mối lo toan cho gia đình, họ hàng làm da mặt của chị em không còn đẹp như trước nữa. Nhiều chị em phụ nữ còn bị mụn hay xuất hiện các nếp nhăn. Đặc biệt là các chị em làm việc văn phòng hay thường xuyên sử dụng mỹ phẩm. Không có thời gian chăm sóc da mặt .

Vì thế, nhiều chị em đang rất lo lắng cho làn da của mình? Họ muốn tìm cách làm đẹp da toàn thân nhưng chưa biết làm sao?  Hơn nữa, vừa làm đẹp an toàn vừa tiết kiệm được chi phí đang là vấn đề của nhiều chị em?

Xông hơi đá muối là liệu trình đáp ứng nhanh và hiệu quả nhu cầu thư giãn khỏe đẹp cho các chị em. Mặt khác, bạn còn tiết kiệm chi phí và thời gian. Dân gian ví von xông hơi là “liệu pháp chữa bệnh không dùng thuốc”. Vì các tác dụng của trị liệu mang lại hoàn toàn tự nhiên. Người ta còn phát hiện ra rằng, bổ sung đá muối Himalaya qua quá trình xông hơi sẽ tăng cường khỏe đẹp toàn diện.

Xông hơi đá muối lấy lại sự tự tin, thành công cho phụ nữ



Hiện nay, không chỉ phụ nữ mà nam giới cũng có nhu cầu làm đẹp cho mình. Vì thế, các chị em phụ nữ không chỉ mong muốn dừng lại ở khuôn mặt đẹp, làn da trắng sáng  mà còn ở vóc dáng chuẩn và quyến rũ. Đặc biệt hơn, sử dụng liệu pháp Xông hơi đá muối sẽ giảm bớt được căng thẳng mệt mỏi và thoải mái hơn trong công việc. Nhờ đó, bạn có thể toàn tâm toàn ý lo cho công việc và gia đình.

Xem thêm:  xông đất hoàng thổ ở đâu tại hà nội


Đá muối là thực phẩm kháng khuẩn có hương vị độc đáo. Trong đá muối có chứa các nguyên tố vi lượng như Ca, Mg, Ka, Cu, Fe…. Đây là những nguyên tố vi lựng cực kỳ cần thiết trong quá trình giải độc gan.

Ngoài ra, xông hơi đá muối còn chữa được một số bệnh như vảy nến, da khô , mụn trứng cá, và cả bệnh viêm khớp. Đối với những phụ nữ  bị chứng đầy hơi, khó chịu trong người khi tới thời kỳ kinh nguyệt, pha muối với nước ấm tắm sẽ giảm các triệu chứng.

Xông hơi đá muối giúp làn da của bạn mịn màng không bị khô. Mang đến cho chị em phụ nữ sự tự tin khi gặp gỡ mọi người. Không quá tốn kém, đơn giản và thoải mái, làm đẹp bằng thiên nhiên nên chị em phụ nữ rất thích.

Xem thêm: massage body bằng muối


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ.

------------

Trung tâm Muối Spa

CS 1: Muối Spa 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: 090.136.6006

CS 2: Muối Spa 21 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 098.136.6006

CS 3: Muối Spa 97 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng

ĐT: 091.111.5285.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét