Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Phụ nữ đau đầu và mất ngủ nên đi xông hơi đá muối

Spa đá muối với đặc tính yễn tĩnh và thanh tịnh chính là địa điểm lý tưởng cho bạn thư giãn, không bị làm phiền và có thể nhanh chóng phục hồi sức khỏe một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó xông hơi đá muối còn có khả năng tiêu mỡ giảm cân và đem đến cho chị em giấc ngủ sâu.

Xem thêm: xông đá ngọc non bao nhiêu tiền

Cơ thể phụ nữ chịu áp lực quá nhiều từ cuộc sống

Cuộc sống hằng ngày có rất nhiều nguyên nhân gây đau đầu mất ngủ, khiến thần kinh suy nhược, mất tập trung, cơ thể mệt mỏi. Nguyên nhân mất ngủ chó thể do nguyên nhân chủ quan uống cà phê, phải làm việc về đêm. Nguyên nhân khách quan mất ngủ có thể do: Lo lắng về công việc và gia đình, suy nhược cơ thể, làm việc quá sức, bệnh tật nhiều ngày, cơ thể bị bệnh bị đau nhức, suy giảm thần kinh….

Nếu là do những nguyên nhân chủ quan thì hoàn toàn có thể khắc phục. Nhưng nếu là do những nguyên nhân khách quan rất khó để trị. Xông hơi đá muối là phương cách phổ biến mà dân gian vẫn tin dùng để chữa bệnh mất ngủ do những nguyên nhân khách quan trên.



Tại sao phụ nữ nên xông hơi đá muối để trị đau đầu, mất ngủ

Trên da có dày đặc các đầu mút thần kinh và các huyệt vị có mối quan hệ chặt chẽ với tất cả các cơ quan tạng phủ trong cơ thể. Dưới ảnh hưởng bởi độ ấm của hơi nước và áp suất của nước cũng như tác dụng của chất thuốc hoặc tinh dầu xông hơi, công năng của các tạng phủ, đặc biệt là hệ thần kinh, được điều hòa và cải thiện, khí huyết được lưu thông giúp cho cơ thể lập lại cân bằng âm dương, nhất là sự cân bằng giữa quá trình hưng phấn và ức chế của đại não từ  đó mà làm cho giấc ngủ ngon hơn.

Xem thêm: phòng xông hơi tia hồng ngoại

Những người mắc chứng mất ngủ nên xông tắm hơi nước nóng trước khi đi ngủ. Người bệnh mỗi tối trước khi ngủ xông từ 15-20 phút với nước ấm khoảng 40-50 độ C. Đến với spa đá muối sẽ có những phương pháp xông hơi mới mẻ. Phương pháp được tiến hành xông theo nhiều cách khác nhau: xông toàn thân khi cảm mạo hoặc xông cục bộ khi viêm mắt, viêm mũi, buồn bực ống chân, đau lưng… là  những bệnh thường gặp khi giao mùa. xông hơi là liệu pháp làm đẹp da và phổ biến nhất.

Khi xông hơi đá muối chúng ta đổ mồ hôi sâu từ đó da được làm sạch và các tế bào chết được thay thế. Khi  mồ hôi thoát ra khỏi cơ thể sẽ kéo theo vi khuẩn ra hỏi lớp biểu bì vì thế các lỗ chân lông sẽ được làm sạch một cách hiệu quả. Phụ nữ đi xông hơi đá muối sẽ giúp ngủ ngon hơn và chấm dứt những cơn đau đầu.

Xem thêm: Địa chỉ Massage vai cổ gáy giá rẻ ở Hà Nội

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ.

------------

Trung tâm Muối Spa

CS 1: Muối Spa 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: 090.136.6006

CS 2: Muối Spa 21 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 098.136.6006

CS 3: Muối Spa 97 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng

ĐT: 091.111.5285.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét