Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Trị mụn hiệu quả chỉ với 5 phút massage mặt mỗi ngày

Mụn được coi là kẻ thù số một của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể đánh đuổi chúng bằng cách massage mặt chỉ 5 phút vào buổi sáng.

Xem thêm: xông hơi sau sinh mổ

Cách mát xa mặt hết mụn thực hiện rất đơn giản như sau:

→ Bước 1: Làm sạch da mặt

Làm sạch da mặt là bước quan trọng nhất bởi chúng tác động trực tiếp đến kết quả mát xa mặt trị mụn mà bạn nhận được. Tuy nhiên, trước khi rửa mặt bạn phải luôn đảm bảo được tay bạn đã được vệ sinh sạch sẽ. Sau đó:

– Sử dụng sữa rửa mặt phù hợp với tình trạng của da để rửa mặt.

– Tiếp đó, dùng một chiếc khăn bông cotton nhúng vào nước ấm và đắp lên mặt khoảng 3 phút giúp lỗ chân lông giãn nở, từ đó mụn sẽ dễ dàng bị đánh bật. Chú ý, khăn sử dụng không được quá nóng bởi có thể sẽ khiến da bị bỏng rát, quá nguội sẽ không mang lại hiệu quả cao.

→ Bước 2: Mát xa mặt trị mụn bằng nước tẩy trang

Nước tẩy trang cũng là một trong những nguyên liệu giúp bạn đánh bật mụn ra khỏi làn da đấy.

– Hãy lấy một chút nước tẩy trang ra ngón tay trỏ sau đó thoa và mát xa nhẹ nhàng từ vùng cánh mũi lên trên (mũi là vùng da thường xuất hiện nhiều đầu đen nhất).

Xem thêm: xông hơi toàn thân

– Thực hiện trong khoảng 5 phút thì rửa sạch lại mặt bằng nước sạch.

→ Bước 3: Mát xa mặt giảm mụn với kem tẩy tế bào chết

Để loại bỏ đám mụn cám trên mặt, bạn dùng loại kem tẩy tế bào chết chuyên dụng bôi lên vùng mụn và thực hiện động tác mát xa từ cánh mũi đi lên theo hình xoắn ốc. Thao tác này sẽ giúp loại bỏ chất sừng, tế bào chết ra khỏi da mặt của bạn nhất là vùng mũi nơi dễ nổi mụn nhất.



→ Bước 4: Làm se khít lỗ chân lông

Bước cuối cùng không thể bỏ qua khi thực hiện mát xa mặt trị mụn đó là làm se khít lỗ chân lông. Bạn hãy lấy nước hoa hồng thoa lên da mặt và vỗ nhẹ để lỗ chân lông se khít hơn, loại bỏ mụn nhanh chóng và da cũng phục hồi tốt hơn.

Hiện nay, để mát xa mặt giảm mụn hiệu quả, tiết kiệm thời gian, nhiều chị em đã tìm đến các trung tâm thẩm mỹ, spa để thực hiện. Tại đây, các chuyên viên với trình độ chuyên môn cao, am hiểu về từng loại da sẽ tư vấn và thực hiện mát xa mặt trị mụn mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ mát xa mặt trị mụn hiệu quả và an toàn thì hãy trực tiếp đến địa chỉ Muối Spa – 21 Nguyễn Khuyến, Hà Nội. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tới số điện thoại: 098.136.6006 – 04.3726.5656 hoặc nhấn vào nút đăng kí ngay để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất.

Xem thêm: xông hơi có tốt cho da mặt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét