Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Xông đá muối - Trào lưu làm đẹp hot nhất 2016

Trong những năm gần đây trào lưu làm đẹp bằng đá muối Himalaya đang được nhiều chị em hứng thù và săn đón. Một trong những dịch vụ làm đẹp từ muối được yêu thích nhất đó là xông hơi đá muối. Đây là liệu pháp làm đẹp được chị em bình chọn là hot nhất 2016

Xem thêm: xông hơi da mặt đúng cách

1/ Công dụng của đá muối Himalaya

Đá muối Himalaya là loại đá được khai thác từ mỏ muối Khewra Salt Mines ở Pakistan. Theo các nhà khoa học, nhờ được giữ trong môi trường hoang sơ nên đá muối Himalaya là loại muối tinh khiết nhất hành tinh. Loại đá này mang trong mình đến 84 trong tổng số 92 loại khoáng chất có lợi cho sức khoẻ:

– Đá muối Himalaya giúp kích thích tái tạo tế bào da:

Đá muối Himalaya có khả năng tăng cường độ ẩm, cung cấp hơn 80 loại khoáng chất có lợi cho da, giúp khí huyết dưới da lưu thông dễ dàng, kích thích tái tạo tế bào da mạnh mẽ, giúp da đều màu và hồng hào tự nhiên.

– Hỗ trợ điều trị các bệnh về da:

Bên cạnh đó, nhờ tính chất làm sạch sâu, tẩy tế bào chết và thải độc nên đá muối Himalaya rất hữu hiệu trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về da như mụn trứng cá vảy nến, côn trùng chích…

2/ Xông hơi bằng đá muối Himalaya có gì khác biệt?

Đá muối Himalaya có công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe, vậy xông hơi đá muối Himalaya có gì khác biệt?

Xem thêm: xông hơi toàn thân

– Xông hơi đá muối Himalaya mang lại khả năng và hiệu quả trị liệu cao hơn:

Với khả năng cân bằng năng lượng nên đá muối Himalaya có tác dụng giúp cơ thể chúng ta nhanh chóng trở về trạng thái cân bằng sinh học. Các chuyên gia cho biết xông hơi đá muối Himalaya đặc biệt tốt cho sức khỏe phụ nữ sau sinh, người già và dân văn phòng … vì khả năng đào thải độc tố qua da, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.



– Xông hơi đá muối Himalaya giúp tăng nột tiết tố nữ:

Xông hơi đá muối Himalaya còn giúp tăng tiết nội tiết tố nữ. Đối với chị em phụ nữ, đặc biệt phụ nữ thời kì tiền mãn kinh thì đây được xem là một giải pháp “cứu cánh” giúp kéo dài sự xuân sắc, phòng ngừa và giảm thiểu các yếu tố do lão hóa mang lại.

Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ xông hơi đá muối Himalaya tại Muối Spa thì hãy trực tiếp đến địa chỉ 21 Nguyễn Khuyến, Hà Nội hoặc vui lòng liên hệ tới số điện thoại: 098.136.6006 – 04.3726.5656 hay nhấn vào nút đăng kí ngay để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất.

Xem thêm: xông hơi hàn quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét